ปรากฏการณ์ใหญ่ ในวันที่ 22 ก.พ.นี้ มีการเคลื่อนย้ายของดาวราหู อิทธิพลของพระราหูย้ายราศี ส่งผลให้ราศีไหนดวงดีแบบสุดๆ ราศีไหนดวงแป้ก? “อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ” หรือ หมอลักษณ์ ฟันธง มีคำตอบให้ทั้ง 12 ราศี ในรายการ หมอลักษณ์เบิกอรุณ ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD horoscope ไทยรัฐออนไลน์ รวบรวมมาให้ได้อ่านกันกับ 6 ราศีแรก ราศีเมษ, พฤษภ, เมถุน, กรกฎ, สิงห์, กันย์

ราศีเมษ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.

ชาวราศีเมษ เดินทาง ติดต่อ เปลี่ยนแปลง จะบังเกิดโชคลาภ ราหูย้ายครั้งนี้ส่งผลดีต่อราศีเมษ ชีวิตเปลี่ยนแล้วดี จัดบ้านใหม่ บิวต์อินใหม่ อะไรที่รกๆ รุงรังในบ้าน ให้เก็บให้เรียบร้อย อย่าหันหลังกลับไปมองในสิ่งที่ทิ้งไปแล้ว หาโอกาสเดินทางไหว้พระ ทำบุญ ท่องเที่ยว

ราศีพฤษภ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.

หลังวันที่ 22 ก.พ. มีเกณฑ์เสียทรัพย์ ถ้าวางแผนกู้ซื้อบ้าน ซื้อที่ดิน จะเป็นมงคล อย่ากลัวการเป็นหนี้ แต่ถ้าเกิดชาวพฤษภ ไม่ได้ซื้อหลักทรัพย์ บ้าน ที่ดิน จะมีคนมากู้หนี้ ยืมสิน โดยเห็นคุณเป็นธนาคาร ถ้าเผลอให้ยืมไปจะไม่ได้คืน ถ้าจะให้ให้ไปเลย ราหูจากเรือนการงานมาในเรือนการเงิน งานจะส่งผลให้เกิดเงินและรายได้ จงกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนบ้าน ย้ายงาน เปลี่ยนคู่ คบกันแล้วไม่ใช่ก็เลิก ทำงานอย่างหนัก ทุ่มเท ยอมเหนื่อย แล้วจะนำมาซึ่งการเงิน

ราศีมิถุน 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.

ราหูทับราศีมิถุน นับตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. เป็นต้นไป ดวงชะตาพลิกฟื้น จะส่งผลให้กับคนที่เป็นคนดี สร้างบุญ สร้างกุศล บูชาสักการะเทพราหู ไหว้พระทำบุญ คุณจะรวยทันที จากบ้านเดิม ได้บ้านใหม่ แต่ต้องระวังการเลิกราหย่าร้าง ประคับประคองกันให้มากที่สุด ระวังโจรขึ้นบ้าน และต้องรีบไปตรวจร่างกาย อะไรมีปัญหารีบตรวจ ใครเป็นโสด เจอคนรู้ใจ

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.

ราศีกรกฎ พ้นโพยภัย หมดเคราะห์ หมดโศก ชีวิตต่อจากนี้รุ่งโรจน์ โล่งอกได้แล้ว จากนี้เป็นต้นไปดวงชะตาจะมีแต่สิ่งดีๆ ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ที่ทำงานใหม่ ได้แฟนใหม่ แฟนคนเดิมก็อาจเป็นคนใหม่ จากไม่ดีเป็นดี ชาวราศีกรกฎ ชีวิตจากนี้จะเริ่มต้นใหม่

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

หลังจาก 22 ก.พ. นี้ รุ่งโรจน์ รุ่งเรือง ร่ำรวย เป็นจังหวะที่ดีมาก จากนี้เป็นต้นไป ชาวราศีสิงห์จะเกิดลาภผลพูนทวี เปลี่ยนแปลงดวงชะตา มีเพื่อน มีแฟน มีคู่ มีสามี ภรรยา มีมิตร เกื้อกูล หนุนส่ง ส่งเสริม เป็นจังหวะที่ดีโดดเด่น เป็นมงคล ต้องตื่นจากการหลับ ให้มุ่งมั่นให้ตั้งใจ ลุกขึ้นยืนแล้วคุณก็จะรวย เลิกป่วยใจ ลุกขึ้นมาทำอะไรอย่างตั้งใจสักทีนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

อุปสรรค ปัญหา คือการงานที่จะพัฒนาให้รุ่งโรจน์ ชาวราศีกันย์จะมีความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง หลังจากนี้เป็นต้นไป จะมีปรากฏการณ์การงานครั้งใหม่ เจออุปสรรค และการบุกเบิก การเริ่มต้น มันจะมีปัญหา แต่คุณต่อสู้บุกเบิกแล้วดี สำเร็จ ชาวราศีกันย์เป็นคนชอบคิด ชอบพูด ชอบอ่าน ชอบเขียน ทำงานด้านการติดต่อสื่อสารจะดี จากนี้ต่อไปจะมีปัญหา อุปสรรค การแข่งขัน ก็ต้องตั้งสติรับ วางแผนให้รัดกุม ทำให้รอบคอบ ดำเนินให้ไม่ประมาท

หมอลักษณ์ ฟันธง 6 ราศีแรก “ราหูย้าย” ส่งผลดี – ร้าย อย่างไร